Giảm cân mùa dịch covid 19

Mến chào các bạn! Trong mùa dịch thời buổi hiện này,việc chúng ta hạn chế ra ngoài đường, ra ngoài dường khi có việc thực sự cần thiết theo chỉ thị 16. Việc ra ngoài không lý do chính đáng còn bị phạt kinh tế. Chúng ta chỉ ở trong nhà ít có không gian vận động, đây chính là cơ hội cho đám mỡ tích tụ trong thời gian gian cách kéo dài. sau đây mình xin chia sẻ cách giảm cân mùa dịch covid 19 bằng chế độ ăn uống low carb thích hợp cho mội người.

Một bữa ăn hoàn chỉnh bao gồm protein,carb, fat,…nguồn năng lương chính sẽ đến từ carb-tinh bột, năng lượng dư thừ sẽ chuyển biết thành mỡ thừa, protein và fat chỉ chiếm phần nhỏ năng lượng chuyển hòa thành. vậy nên chúng ta cần giảm lương tinh bột ăn mỗi bữa xuống tránh dư calo và tích mỡ. vậy giảm sao cho có thể ko bị mệt mỏi vì chế độ ăn thay đổi. Ví đụ mỗi bữa ăn mình ăn 3 bát cơm ngày đầu giảm cân mùa dịch covid 19 mình giảm xuống còn 2 bát khoảng 3-4 ngày mình tiếp còn 1,5 bát cơm để cho cơ thê kịp thích ứng. Song song với việc giảm tinh bột thì chúng ta cần tăng lương protein, fát lên để cở thể bù lại lượng năng lượng hao hụt từ tinh bột.Buộc cơ thể sử dụng mỡ trong cơ thể làm nguồn năng lượng thay thế.Chúng ta ăn nhiều thịt,hoa quả ít đường không nên ăn những loại hoa quả ngọt như dưa hấu,xoài,nho,…và cách loại rau. Tinh bột tốt nhất chúng ta nên thay thế bằng các loại tinh bột hấp thu chậm như gạo lứt, yến mạch,khoai lang,..để giảm cân mùa dịch trở nên đễ dàng,hiểu quả hơn chúng ta có thể kết hợp với TPBS hỗ trợ của các hãng thương hiệu lớn để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Không nên sử dụng những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường. Một số hãng sản lơn chô bạn thảm khảo như RSP. NUTREX,…

Cách giảm cân mùa dịch covid 19 chúng ta cần phải lưu ý với nguời hoạt động nặng và người xứ lý các công việc quạn trọng, căng thẳng tại nhà thì nên giẩm mức tinh bột từ 2/3 đến 1/2 lượng tinh bột ăn hàng ngày để không ảnh hương đến công việc. Vậy nên tuỳ vào thể trang béo của mỗi người và công việc chúng ta nên có mức giảm lương tinh bột vào cơ thể một cách phù hợp nhất. Lắng nghe cơ thể chính mình là cách đièu chỉnh phù hợp nhầt mà ko phải theo một ché độ nhất định nào các bạn nhé. Nếu bạn giảm lượng tinh bột xuống bằng hoặc thấp hơp 1/3 mức bình thường hàng ngày của bạn thì chỉ nên áp dụng trong thời gian dài nhất là 6 tháng sau đó bạn nên điều chỉnh lại lương tinh bột nạp vào cơ thể cho phù hợp nhất vói bản thân. Chúc bạn giẩm cân mùa dịch covid 19 thành công !!!

Spread the love
  •  
  •  
  •  

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart