Cách giảm cân an toàn khoa học

Mến chào các bạn ! Nói đến giảm cân thì ai cũng muốn giảm ngay đám mỡ xấu xíu trong cơ thể nhưng làm sao để giảm cân đúng cach thì hôm nay mình chia sẽ các bạn cách giảm cân an toàn khoa học.

Chúng ta khoan nói về việc giảm cân mà ta đề cấp đến việc nguyên nhân khiến chúng ta tăng cân-dĩ nhiên là do ăn nhiều rồi nhưng mà do là ăn gì nhiều khiến chúng ta tâng cân vậy.Nguyên nhân cốt lõi là do thức ăn hấp thu nhanh, những loại carb-tinh bột hấp thu nhanh và đồ ăn quá béo chứa nhiều dầu mỡ.Cách giảm cân an toàn mình sẽ nói về dinh dưỡng truóc rồi đến luyện tập sau nhé !

Tinh bột hấp thu nhanh về cơ bản chúng không xấu mà chúng ta sử dụng nó sai.Vậy làm sao chúng ta có cách giảm cân an toàn ta sử dụng lương tinh bột cho hợp lý. Vì là hấp thu nhanh nên với việc chúng ta nạp một lương tinh bột lớn tạo ra 1 nguồn năng lượng quá lớn trong 1 thơi điểm buộc chúng chuyển hóa thành mỡ thừa. Đây cũng chính là nguyên nhân gây nên bênh tiểu đường do nó đẩy lượng insulin lên quá cao. Vậy nên để tránh điều đó chúng ta nên giảm lượng tinh bột nhanh đó ít lại một cách từ từ(hôm nay ta ăn 3 bát ngày mai ta ăn 2 bát 2-3 ngày sau ta ăn còn 1,5 bát).Đê không bị đói quá nhanh chung ta nên thay thế bằng các loại tinh bột hấp thụ chậm-là các loại tinh bột có nhièu chất xơ(gạo lứt, khoai lang,yến mạch,…) chất xơ có trong tinh bột khiến việc tiêu hóa trở nên khó và lâu hơn khiến cơ thể chúng ta luôn có lượng năng lượng hoạt động duy trì-lượng insulin chuyển hóa luôn ở mức an toàn

Nói đên đây các bạn cũng nhận ra là tinh bột hấp thu chậm rất tốt cho cơ thể mà lại giúp hạn chế việc tích mỡ. carb chậm rất tốt nhứng vậy những không cố nghĩa là chúng ta ăn quá nhiều. Dù là carb nhanh hay chậm chũng ta cũng chỉ ăn một lượng vừa đủ-cái gì ăn nhiều nó cũng gây béo mà. Ta đã giảm lượng tinh bột đì rồi thì cần bổ sung nhiều rau củ quả bổ sung lương vitamin khoáng chất và chất xơ, có thể tăng lượng đạm từ thịt,thực vật để chúng ta có cảm giác no hơn.Ta cần tránh đồ ăn có nhiều dầu mỡ, đồ chiên rán. Sáng ra bạn đi ăn tô phở lềnh bềnh váng mỡ coi nhưng xong bữa sáng rồi thôi kêu bát phở nuớc trong bạn nhé ! cách giảm cân an toàn mình đề cập đến dinh dương xong rồi để hiểu quả hơn bạn nên chọn các loiạ TPBS hỗ trợ giảm cân để có hiểu quả tốt hơn bạn nhé. Thương hiệu Nutrex có các dòng chuyên hỗ trợ giảm cân rất tốt và an toàn bạn có thể tham khảo.

Cách giảm cân an toàn ta đề cập tiếp theo ta đề cập đến là chế độ tập luyện sao cho hiệu quả để giảm cân. Để giảm cân chúng ta phải cardio thì sẽ có hiệu quả nhất, cardio là những bài tập nhẹ nhàng hoạt động nhiều mà không cần phải tập nặng. Ví dụ như chạy bộ, đi bộ,nhảy day…các môn thể thao hoạt động nhiều nhé các bạn. một ngày tập luyện thời gian từ 20 phút trở lên là đuợc. chúng ta nên tập vừa phải không nên quá sung trong một buổi khiến ta mệt mỏi ta còn dành thể lực cho công việc,học tập nhé các bạn. vì giảm cân là 1 quá trình không phải 1-2ngày nhé các bạn.chúc bạn thành công !!!

Spread the love
  •  
  •  
  •  

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart