Làm sao để thoát gầy

Gầy còm khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống, hiệu suất làm việc kém hiệu quả dễ mệt mỏi.Bạn tìm đủ mội cách để cải thiện vóc dáng, cận nặng nhưng đều thất bại. LiaGym sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất” làm sao để thoát gầy?”

Bạn đã có chế độ ăn uống đầy đủ thậm chí còn ăn nhiều hơn những người khác mà gầy hơn. Bạn ăn uống 10 năm 20 năm rồi mà vẫn vậy là do cơ thể bạn hập thụ thức ăn tự nhiên quá kém. Nên việc tiếp tục chế độ ăn nhiều hơn chỉ làm tốn thời gian của bạn tốn tiền bạc nữa. Lượng dinh dưỡng từ thức ăn tự nhiên bạn chỉ hấp thụ đuợc một phần, cơ thể bạn không hấp thụ hết nguồn dinh dưỡng từ thức ăn tự nhiên.

Vậy làm sao để thoát gầy? Bạn cần chọn nguồn dinh dưỡng khác bổ sung thêm, nguôn dinh dưỡng dạng đơn giản để cơ thể có thể đẽ dàng hấp thụ được. Giải pháp ở đây là bạn chọn Mass cao năng lượng với 1 liều dùng có khoảng hơn 1000 calo trong khi 1 bát cơm có khoảng 130 calo đấy là nếu bạn hấp thụ hết. Với Mass cao năng lượng việc hấp thụ dễ dàng hơn vì các dưỡng chất protein, fat,carb.vitamin,khoáng chất đều ở dạng đơn giản khổ phải trải qua quá trình tách dinh dưỡng từ thức ăn.
Mass cao năng lương là giải pháp tối ưu cho bạn thoát gầy hiệu quả cho bạn gày lâu năm, gầy kinh niên cứ ngỡ không thể mập nên đuợc. bạn sử dụng mass làm các bữa phụ trong ngày và ăn uống các bữa chính bình thuờng ngày 2-3 bữa phụ.Mỗi lần dùng bạn chỉ nên dùng nửa liều với số muỗng tùy từng loãi mass của hãng sản xuất. Vì 1 liều cho 1 lần là quá nhiều khiến hệ tiêu hóa của bạn không cao chính vì thế chúng ta cần chia 1 liêu ra làm 2 lần sử dụng

Bên cạnh đó để hiệu quả hơn khi sử dụng mass cao năng lượng bạn cần có chế độ tập luyện thể thao nhẹ nhàng không quá mất sức để tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể. Các bài tập như đi bộ nhẹ nhà nhảy dây 1 tuần chỉ 2-3 buổi để tránh mất sức và calo vì tập luyện của chúng ta là tăng cân mà. Quạn trọng nữa là giấc ngủ phải đủ 7-8 tiếng một ngày.

Làm sao để thooát gầy? Dùng Mass cao năng lương là tối ưu nhất nhé các bạn. Chúc bạn thành công !!

Spread the love
  •  
  •  
  •  

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart