Ăn gì để tăng cân?

Mến chào các bạn! hôm nay mình xin chia cách ăn uống hiệu để tăng cân.Ăn gì để tăng cân? là câu hỏi của các bạn gầy lâu năm mà chưa tìm ra được cách ăn uống hiệu quả.

Ăn gì để tăng cân? Đầu tiên mình cần tìm hiểu nguyên nhân khiến mình gầy là gì? có phải là do mình ăn uống không đủ do stress cuộc sông,nguời đang điều trị bênh,…hay do cơ địa bản thân hấp thu kém,đó chính là 2 nguyên nhân chính. Chúng ta cùng tìm cách khắc phục nhé!

Đối với nguời ăn uống không đủ trong một thời gian khiến bạn sút cân có thể do stress công việc hay chuyện gì đó khiến bạn chán nản và không có cảm giác ngon miệng khi ăn uống hay bạn mới ốm dậy mong muốn lấy lại cân nặng vóc dáng tốt hơn. Bạn cần có chế độ ăn hợp lý.Vậy ăn gì để tăng cân? ai cũng biết để tăng cân là phải ăn nhiều lên là đúng nhưng không tối ưu. Vì một lượng thức ăn bạn trong một bữa quá nhiều khiến hệ tiêu hóa làm việc quá tải đẫn đến lượng thức ăn không thể tiêu hóa hết. Để tối ưu lượng thức ăn được hấp thụ tối đã thì chúng ta cần ăn vừa đủ và trải dài một ngày ngoài 3 bữa chính sáng trưa tối ta cần ăn thêm bữa phụ. một ngày chúng ta cần 2-3 bữa phụ tùy thuộc vào điều kiện và thời gian của mỗi người vì chúng ta cần chế biến đồ ăn và thời gian ăn uống cũng khá mất thời gian nếu như bạn có thời gian. Còn nếu bạn là người bận rộn bạn nên chọn những sản phẩm bữa ăn thay thế, Mass cao năng lượng nhanh chóng đơn giản chỉ 5 phút bạn có một bữa ăn hoàn chỉnh đủ dưỡng chất việc ăn 1 ngày 2-3 bữa là việc dễ dàng.

Ăn gì để tăng cân đối với ngời gầy lâu năm. Bạn ăn hoài 10-20 năm mà vẫn không tăng cân nguời vẫn ốm. Do cơ địa bạn hập thụ kém không hập thu đuợc dinh dưỡng tự nhiên.Giải pháp duy nhất cho bạn là các loãi dinh dưỡng duới dạng đơn gian đó là Mass cao năng lượng. Mass cao năng lương rất phù hợp cho bạn hấp thu kém ngoài nhanh chóng tiện lơị mass còn chứa đủ dinh dưỡng Protein,Carb,fat, vitamin, khoáng chất. cách sử dụng thì ban sử dụng làm bữa phụ ngày 2-3 bữa phụ.

Ngoài ăn gì để tăng cân ra bạn cần có chế độ tập luyện để tăng cường trao đổi chất trong cơ thể giúp tăng cân hiệu quả hơn. Bạn nên tập gym còn nếu không có thời gian bạn chỉ tập những bài tập nhẹ nhàng khong tốn nhiều năng lương diển hình như đị bộ khoảng 15 phút và 2 ngày 1 lần là đủ, vì mục dích của chúng ta là tăng cân nên không cần tập luyện quá nhiều.

Chúc bạn thành công !!!

Spread the love
  •  
  •  
  •  

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart