Lỡ nhiễm covid 19 thì ăn gì và uống gì?

Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh(chuyên gia về các bệnh truyền nhiễm tại TP.HCM) khi một người bình thường khỏe mạnh không có bệnh lý nền mà lỡ nhiễm covid 19 chúng ta sẽ có những triệu chứng giống như cảm cúm thông thường như ho, nhức đầu, nóng sót, đâu bụng và sẽ có cảm giác chán ăn. Vậy chúng ta ăn gì uống gì như thế nào cho mau hồi phục?

Lỡ chúng ta nhiễm covid 9, điều đầu tiên chúng làm là nhân lên và tấn công cơ thể chúng ta, lúc này chủ yếu phải dựa vào sức đề kháng của cơ thể để chống lại con virus covid 19. Chính vì vậy việc ăn uống bồi bổ là rất quạn trọng.

Những triệu chứng gây khó chịu quá mà ta không chịu đuọc thì mới nhờ đến thuốc chữa triệu chứng ho, nhức đầu,…Chứ thực chất khổng phải chũa Virus covid 19 . Thuốc Remdesivir điều trị COVID-19 chuẩn bị nhập VN chỉ dùng cho bệnh nhân nặng và có sự chỉ định của bác sĩ còn đa số những người bình thuờng không bệnh lý nền đều có thể tự khỏi

Trong quá trình nhiễm covid 19 chúng ta sẽ không ăn uống được nhiều trong bữa chính vì thế chúng ta cần ăn những bữa ăn phụ, ăn những đồ ăn dễ ăn như sữa, sữa chua, phô mai,.. tất cả những đồ ăn vặt mà bản thân muốn ăn, bổ sung các loại vitamin từ TPBS nếu cơ thể quá mệt mổi và cần uống đầy đủ nước cho cơ thể giúp cơ thẻ trao đổi chất và sự kháng khuẩn cơ thể tốt hơn.

Chúng ta tìm mọi cách bổ sung đủ dinh dưỡng để cơ thể có thể hồi phục chóng, lúc nhiễm covid 19 hay lúc cảm cũng vậy chúng ta cần phải ăn nhiều hơn bình thường. Đặc biệt Bác sĩ Khanh chia sẻ chúng ta không cần phải kiêng bất kỳ món nào nếu như đồ ăn đó chúng ta không quá bị dị ứng như ồ ăn hải sản, gà, thịt bò là những loại rất nhiều dĩnh dưỡng rất cần thiêt cho cơ thể.

Nếu việc ăn uống từ thức ăn tư nhiên lúc nhiễm covid 19 là trở ngại lớn với bạn thì bạn có thể thâm khảo sản phẩm Bữa Ăn Thay Thế có đầy đủ dinh dưỡng hoàn chỉnh Protein, carb, fat, vitamin, khoáng chất giúp bạn hổi phù tốt hơn

Spread the love
  •  
  •  
  •  

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart